Tiêm nội khớp - phương pháp hiệu quả điều trị bệnh lý cơ xương khớp

Thứ Wed, 06/12/2023

💙 Phòng khám đa khoa Hồng Hoàng triển khai kỹ thuật tiêm khớp, tiêm gân từ 2 năm nay cho hàng trăm người bệnh mắc một số bệnh lý về xương khớp. Đây là phương pháp điều trị tại chỗ hiệu quả khi được chỉ định, giảm đau. Tiêm khớp được chỉ định tiêm với những bệnh nhân có thoái hóa khớp, gút, loãng xương, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp do vi tinh thể,....

💙 Đầu tư thiết bị hiện đại trong chẩn đoán bệnh như xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang Hồng Hoàng đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho người bệnh trong khám, điều trị bệnh lý về xương khớp. Ngoài ra, kết hợp trị liệu giữa y học hiện đại và y học cổ truyền tại phòng khám giúp cho người bệnh mắc các bệnh lý về cơ xương khớp được điều trị dứt điểm, hiệu quả lâu dài và an toàn, với các phương pháp như chiếu đèn hồng ngoại, siêu âm đa tần điều trị, châm cứu, điện châm, điện xung, đắp nến, kéo giãn cột sống bằng máy, các máy tập cơ tay cơ chân, tập đi lại, tập vận động,….

💙 Bên cạnh đó, Hồng Hoàng còn sở hữu đội ngũ Bác sĩ, KTV, điều dưỡng giỏi chuyên môn, kinh nghiệm và tận tâm phục vụ, mang lại sự hài lòng tốt nhất cho bệnh nhân.

---------------------------------------